Bò tót gỗ hương trong phong thủy.

                                              Bò tót gỗ hương.


Bò tót 1


1. Đôi nét về loài bò tót:


Bò tót được coi là một loài động vật có vóc dáng khổng lồ và thân hình là sự kết hợp kỳ lạ giữa phần đầu của loài trấu và phần đuôi của bò. Với vóc dáng hùng vĩ , các bắp thịt rắn chắc và tính cách hung dữ, bò tót được coi là một biểu tượng đẹp đẽ về sức mạnh và sự cường tráng.


2. Thú chơi bò tót.


Bởi vì vẻ đẹp mạnh mẽ hùng dũng của mình, bò tót được rất nhiêu nơi trên thế giới và nhiều người ưa chuộng, ví dụ như ở Tây Ban Nha nó được coi là một trong những biểu tượng độc đáo của quốc gia này và trở thành tên của đội bóng quốc gia.

Chưa nói đến ý nghĩa phong thủy đối với những người làm kinh doanh và am hiểu về thị trường chứng khoán chắc hắn đều biết đến biệt ngữ" Thị trường con bò tót" - một biệt ngữ có ý nghĩa vui vẻ. Còn nữa, nếu như mỗi ngày đều được ngắm nhìn một con vật khỏe mạnh hùng dũng luôn trong tư thế chiến đấu có lẽ bạn cũng sẽ cảm thấy bản thân tràn đầy năng lượng làm việc phải không?


3. Tượng gỗ bò tót và ý nghĩa phong thủy.


Là biểu tượng của năng lượng và sức mạnh, một bức tượng bò tót sẽ mang đến vượng khí thúc đầy sự nghiệp hanh thông, thăng tiến, đầu tư sinh lời, ý chí chiến đấu hừng hực và vân may dào dạt.

                       https://xuongtuonggo.com/products/bo-tot-go-huong
Với dáng đứng vững vàng và bốn chân rắn chắc nó thu hút linh lực để gia chủ trụ vững qua sóng gió trong công việc cũng như cuộc sống hòa cùng nét tạc dữ dội làm khí thế của nó trở nên bá đạo có thể ứng phó mọi điều để vươn tới thành công.


4. Cách bài trí và vị trí đặt tượng.


Do bò thuộc Sửu, nên đặt nó ở phương vị Đông Bắc liền Bắc và với thuộc tính tam hợp Tỵ Dậu Sửu chúng ta cũng có thể đặt nó ở phương vị của Tỵ và Dậu.
Nếu muốn chiêu tài, nên đặt nó ở gần cửa ra vào, đối diện cửa chính hoặc cửa sổ. Nếu muốn trấn hung và bổ khuyết cầu an thì đặt nó ở những nơi khuyết góc trong nhà.
Tuy nhiên, tuyệt đối không được đặt nó ở những nơi ô uế, mất vệ sinh và ẩm thấp.

Nếu muốn sở hữu cho mình một bức tượng bò tót gỗ hương đẹp và chất lượng như này, hãy nhanh tay truy cập:


Website: : https://xuongtuonggo.com/
Hoặc gọi đến số điện thoại: 0868688137-0355678885 (zalo)
Xưởng tượng gỗ chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.
(Địa chỉ: 80C, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội)

 

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Linkedin Top
 
0339331111