Chum phú quý - Ý nghĩa phong thủy và cách bài trí

   Chum phú quý là một vật trang trí độc đáo cũng như đem lại rất nhiều lợi ích trong phong thủy. Nhưng rất ít người lại chưa biết đến ý nghĩa và cách bài trí sao cho đúng với phong thủy của gia đình. Sau đây, Xưởng Tượng Gỗ sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc những điều trên:


Chum phú quý

Chum Phú quý gỗ Nu Ngọc Am


   Chum phú quý đang được rất nhiều người quan tâm nhằm thu hút tài lộc và cũng chính bởi nét đẹp độc đáo của nó. Trong phong thủy, Chum phú quý được coi là vật cất giữ, bảo vệ tiền bạc cho gia chủ. Hơn nữa nó còn là một nét độc đáo về tiền tài, tượng trưng cho sự sung túc đầy đủ, phát tài.

  • Để tìm hiểu về ý nghĩa Chum phú quý, trước hết ta sẽ tìm hiểu về tên gọi và nguồn gốc.

Tại sao lại có tên gọi Chum phú quý ?  

- Chum phú quý có tên gọi như vậy bởi từ xưa đến nay nó luôn được coi là vật bảo vệ, trông giữ tiền bạc cho gia chủ.

- Chất liệu chọn chum phú quý rất đa đạng, nhưng hầu hết được làm từ những phôi gỗ tuyển chọn thường có vân gỗ đẹp, chất gỗ cứng, bền, mịn.


Chum Phú quý gỗ Nu Hương

- Chum là một vật phẩm tuyệt vời để cất giữ của cải trong gia đình thời xưa.

Người ta quan niệm rằng, chum càng to thì càng đem lại nguồn tài lộc dồi dào, càng phát triển tài lộc càng thể hiện được sự an nhàn và giàu có của gia chủ. 

 Chum phú quý mang ý nghĩa gì ?

- Bề ngoài của chum nhẵn thín không trạm trổ tinh xảo như như những pho tượng gỗ nhưng điều đó đã tạo nên một nét độc đáo trong con mắt của những người đam mê nghệ thật

- Chum là biểu tượng của sự đầy đủ, sung túc về tiền bạc thịnh vượng trong kinh doanh. Để chum trong nhà sẽ giúp gia chủ chiêu tài chiêu lộc và giữ được tiền của tránh bị thất thoát.



- Chum mang ý nghĩa giúp gia chủ phát tài phát lộc mang lại của cải phát tài phát lộc.


- Chum được thiết kế với thân to, cổ thắt lại, miệng thườn loe ra với ý thu hút, trấn giữ nhiều tài lộc, may mắn, tài sản của gia chủ. Cổ chum thắt lại nên tài lộc đi vào sẽ rất không thể thất thoát ra bên ngoài.



Hơn nữa, Chum phú quý còn là một món quà đặc biệt có thể đem tặng cho người thân, bạn bè, đối tác trong kinh doanh, cấp trên... với một ý nghĩa mang đến nhiều tài lộc, tiền bạc rủng tỉnh, may mắn và thành công

Bài trí Chum phú quý ở đâu để đạt hiệu quả cao ?

- Chum phú quý tròn đều tứ phía nên ta sẽ không cầm phải cầu kì trong cách chọn hướng phù hợp để đặt chum.

- Chum phù hợp trưng bày ở rất nhiều không gian khác nhau như phòng khách, bàn làm việc, văn phòng, trên két sắt,...Với hàm ý thu hút tài lộc, mang lại cho gia chủ tiền tài, man mắn và phát triển thuận lợi trong công việc.

- Nên đặt chum ở những nơi cao ráo, sạch sẽ để thu hút vượng khí đạt hiệu quả cao.


Chum phú quý


- Là một sản phẩm phong thủy hút vượng khí, kiểu dáng độc đáo, góp phần giúp không gian ngôi nhà thêm trang trọng, gần gũi.

- Lưu ý: Không nên đặt chum dưới nền đất, trong nhà bếp hay hướng đối diện nhà vệ sinh. Như vậy sẽ làm cho chum không thể phát huy hết năng lực tốt để hút tài lộc và thể hiện sự không tôn trọng.

  • Chum phú quý đem lại được rất nhiều lợi ích tốt đẹp đến gia chủ, có tác dụng chiêu tài chiêu lộc đem lại nhiều may mắn và giúp gia chủ trấn giữ bảo vệ tiền bạc hiệu quả tránh bị tiểu nhân phá hoại. Qua đó mỗi gia đình nên có một chiếc nu để trấn giữ tiền bạc cũng như đem lại nhiều may mắn.

Tham khảo những mẫu Chum phú quý đẹp: Tại đây



Mọi thông tin cần tư vấn quý khách có thể liên hệ:


Hotline : 0868688137 - 0339331111 - 0355678885 ( Zalo )


Fanpage : https://www.facebook.com/HoangThuongStore/


Website : https://xuongtuonggo.com/


Youtube :https://www.youtube.com/c/xuongtuonggo?app=desktop


Xưởng Tượng Gỗ rất hân hạnh được phục vụ quý khách


Xin trân thành cảm ơn!

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Linkedin Top
 
0339331111