Tượng phật di lặc đẹp nhất năm 2019


Những mẫu tượng phật di lặc đẹp nhất hiện nay


Tượng gỗ di lặc là một trong những mẫu tượng gỗ đẹp được bài trí phổ biến ở chùa chiền, đình, đền, và nhiều gia đình hiện nay. Tượng gỗ di lặc còn được bày trí ở nơi làm việc với mong muốn cuộc sống luôn tràn ngập niềm vui hạnh phúc và may mắn tài lộc. Nếu như bạn đang có ý định bày trí tượng Phật di lặc bằng gỗ tại nhà thì tuyệt đối không nên bỏ qua những mẫu tượng di lạc dưới đây.


1.Tượng Phật di lặc đang vui đùa cùng tiểu đồng

Nếu các vị Phật khác thông thường được khăc họa với dáng vẻ uy nghiêm. Trái Lại tượng gỗ phật di lặc lại được khắc họa bởi hình ảnh một vị hòa thượng vui vẻ bụng lúc nào cũng phơi ra, khuôn mặt hiền từ, ánh mắt phúc hậu, miệng cười vui tươi, hả hê viên mãn. Đặc biệt xung quanh tượng Phật di lạc thường có nhiều trẻ con đang vui đùa, có thể gọi đó làcác vị tiểu đồng đang vui đùa cùng Phật. Điều đó biểu tượng cho con đàn cháu đống, phật di lạc sẽ giúp gia đình bạn sớm có thành viên mới, gia đình luôn hạnh phúc và tràn ngập tiếng cười, các thành viên trong gia đình luôn yêu thương và đùm bọc lẫn nhau.


https://xuongtuonggo.com/collections/tuong-phat-di-lac/products/tuong-di-lac-cuu-tieu-cay-tung



2.Tượng gỗ di lặc kéo bao tiền, cầm thỏi vàng, hoặc đứng trên bao tiền

Đây là mẫu Tượng gỗ di lặc đẹp được rất nhiều người kinh doanh nhà hàng khách sạn quán cà phê, làm ăn buôn bán, bày trí tại trụ sở làm việc. Hình ảnh tượng Phật di lặc gỗ tay cầm thỏi vàng hoặc kéo bao tiền tượng trưng cho sự may mắn tiền tài, tài lộc dồi dào. Người kinh doanh nhờ tượng phật di lạc sẽ nhận được sự phù hộ để công việc làm ăn kinh doanh thuận lợi,đông khách hơn, làm ăn phát đạt, tiền vào như nước


https://xuongtuonggo.com/collections/tuong-phat-di-lac/products/tuong-di-lac-tam-tieu-vac-canh-dao-1

3.Tượng Phật di lặc mang hồ lô, vất cành đào, ngồi dưới gốc tùng

Tượng Phật di lặc mang hồ lô hay vác cành đào chính là biểu tượng cho thiên nhiên.Thờ cúng hoặc bài trí những bức tượng di lặc mẫu này với ngủ Ý mang tới cho gia chủ sự an nhàn, sự thành thơi, an lặc.biểu tượng cho sức khỏe và sự trường thọ. Cầu mong cho gia chủ sức khỏe dồi dào sống lâu trăm tuổi. Đó mới là tài sản quý báo mà dù tiền bạc có nhiều tới đâu cũng không thể mua được

https://xuongtuonggo.com/collections/tuong-phat-di-lac/products/tuong-di-lac-ngu-tieu-rong



4.Tượng di lặc cầm gậy như ý hay đứng trên gậy như ý

Tượng Phật di lặc đứng trên gậy như ý hay vác gậy như ý chính là biểu tượng cho sự quyền lực, bức tượng thường được rất nhiều người nắm giữ các chức vụ chủ chốt, lãnh đạo hay các chính trị gia nhà cố vấn. Lựa chọn đặt tại nhà riêng hay văn phòng làm việc với mục đích phù trợ cho công việc tăng sự uy quyềb, được đồng nghiệp và mọi người xung quanh lệ phục và kính trọng. Chiếc gậy như ý cũng như phép màu khiến điều ước mọi việc trong cuộc sống đều như ý muốn của chủ nhân.


https://xuongtuonggo.com/collections/tuong-phat-di-lac/products/tuong-di-lac-tam-tieu-ganh-gay-go-2


5.Tượng Phật di lặc ôm đá tự nhiên

Tượng Phật di lặc bằng gỗ ôm đá tự nhiên biểu hiện cho sự trường tồn vĩnh kiểu, vì vậy người đời có câu " chắc như đá vững như thạch". Cộng thêm tượng Phật di lạc lại chính là hiện thân cho phú quý, thịnh vượng và bình an. Do đó bức tượng Phật di lạc ông đã mang ý nghĩa tài lộc Phú quý bình an sẽ luôn vững bền, không bao giờ thay đổi và bị mất đi. Hơn nữa gỗ ôm đá tự nhiên Thường là những gỗ đã già đã thu đủ linh khí đất  trời lên bày trí tượng phật di lặc ôm đá trong nhà rất linh thiêng.


https://xuongtuonggo.com/collections/tuong-phat-di-lac/products/tuong-di-lac-tam-tieu-cay-tung


Tượng di lặc được làm trên rất liều các nguyên vật liệu khác nhau. Nhưng phật di lặc gỗ luôn được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng nhiều hơn cả. Tượng di lặc chế tác bằng gỗ mang hành mộc, tăng sự ấm áp, bình yên trong ngôi nhà. Và gỗ trong tự nhiên được trải qua mưa nắng lên có linh khí đất trời càng tăng sự linh thiêng hơn cho bức tượng.


Đọc bài viết đến đây chắc các bạn đã chọn được kiểu di lặc cho gia đình và công ty mình.Truy cập vào website của xưởng tượng gỗ để chọn 1 bức di lặc đẹp nhất:https://xuongtuonggo.com/collections/tuong-phat-di-lac

Xin cám ơn!

 

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Linkedin Top
 
0339331111