Tượng gỗ Báo săn mồi và những ý nghĩa, cách bài trí trong phong thủy

Tượng gỗ báo săn mồi

Tượng gỗ báo săn mồi nu ngọc am


Tượng gỗ Báo săn mồi là bức tượng mỹ nghệ có tác dụng trấn trạch trừ tà và bảo vệ gia chủ rất tốt. Báo là một loài vật mang ý nghĩa tiềm ẩn và kiên nhẫn rất phù hợp cho những người đang ủ mưu để làm việc lớn. Để hiểu hơn về ý nghĩa và cách bài trí của tác phẩm, sau đây mọi người cùng tham khảo bài viết của Xưởng Tượng Gỗ để có cái nhìn sâu hơn về tác phẩm.


Tượng gỗ báo săn mồi và đôi nét về hình tượng con báo.


Hình tượng con báo trong lich sử:


Từ xa xưa, vào thời Ai Cập cổ đại, người ta thường giữ và nuôi loài báo săn giống như vật nuôi và cũng thuần hóa và huấn luyện cho nó để săn bắn, chính vì lẽ đó mà loài báo này trong một số ngôn ngữ được gọi bằng cái tên là báo săn tức báo săn mồi loài thú thuộc mèo lớn nhưng lại khá hiền và không hung dữ với đồng loại.


Hình tượng con báo trong đời sống:


Tượng gỗ Báo săn mồi

Tượng gỗ báo săn mồi gỗ hương


Báo là một loại động vật săn mồi giống như hổ và sư tổ, báo là một loại mạnh thú chốn Sơn Lâm, hổ cũng thường đi đôi với báo thành cách gọi chung là " hổ báo ". Do các văn hóa trên thân báo giống nhau nên được chia thành nhiều loại báo.


So với hổ và sư tử thì báo cũng thuộc những kể dẫn đầu trong các loại linh vật. Thân hình của báo thon nhỏ, uyển chuẩn cộng thêm tốc độ nhanh nên chúng được coi là loại động vật rất nguy hiểm.


Với khẳ năng nhanh nhẹn, dứt khoát nên những con mồi một khi đã bị báo nhắm chúng thường rất khó thoát thân. Đặc biệt, nó còn có khả năng hạ gục những con mồi có kích thước lớn hơn bản thân mình.


Hình tượng con báo trong văn hóa:


Trong văn hóa đại chúng, các loài báo được biết đến qua văn hóa phương Đông, văn hóa phương Tây văn hóa châu Phi, châu Mỹ của người da đỏ. Với sự đa dạng của các loài báo mà văn hóa mô tả chúng khá đa dạng.


Trong văn hóa đại chúng, các loài báo được biết đến qua văn hóa phương Đông, văn hóa phương Tây văn hóa châu Phi, châu Mỹ của người da đỏ. Với sự đa dạng của các loài báo mà văn hóa mô tả chúng khá đa dạng. Cũng giống như hổ, báo thuộc về biểu tượng cho dã thú, đặc biệt là biểu hiện tính uyển chuyển, gọn gàng, giỏi leo trèo, ẩn náu, trong đó báo săn là biểu tượng về tốc độ, báo đốm là biểu tượng cho chiến binh.


⦁ Qua đó, ta thấy được hình ảnh con báo đi vào rất nhiều qua các thời đại và đến bây giờ nó vẫn là một loài vật được rất nhiều ưu chuộng đưa hình ảnh về để tạc tượng. Hơn nữa nó còn được xuất hiện trong đại chúng, trong các mẩu truyện tranh và hội họa.


Ý nghĩa tượng gỗ báo săn mồi:


Tượng gỗ Báo săn mồi


Tượng gỗ báo săn mồi có tác dụng chiêu tài chiêu lộc, giúp gia chủ trấn trạch trừ tà, hóa giải sát khí và thể hiện sức mạnh quyền uy của gia chủ tượng gỗ báo săn mồi có tác dụng chiêu tài chiêu lộc, giúp gia chủ trấn trạch trừ tà, hóa giải sát khí và thể hiện sức mạnh quyền uy của gia chủ.


Trong phong thủy, báo được coi là linh vật cát tường, đặt tượng báo trong gia đình sẽ có tác dụng bảo vệ quyền uy của gia chủ, tránh kẻ tiểu nhân phá phách Với thân hình thon dài uyển chuyển nhẹ nhàng, báo luôn gây ra sự bất ngờ khi săn mồi thể hiện cho sự điềm tĩnh, rất phù hợp cho những người làm trong kinh doanh luôn ủ mưu việc lớn.


Đặt tượng gỗ báo săn mồi trong nhà, sẽ giúp hóa giải sát khí xấu đem lại những năng lượng tốt trong gia đình tránh được những xung đột, cãi vã.


Cách bài trí tượng gỗ báo săn mồi trong nhà:


Tượng gỗ báo săn mồi


Nên trưng bày tượng ở phòng khách của gia đình để thể hiện sự sang trọng, giàu sang cũng như uy lực của chủ nhà đồng thời cũng giúp trấn trạch, trừ tà thu hút tài lộc.

Theo các nhà phong thủy thì con báo thuộc mệnh mộc, cho nên khi chọn hướng để đặt tượng ta cần tránh những hướng kị sát như hướng Tây vì hướng Tây kị Kim (Kim khắc Mộc), mà nên đặt ở những hướng thu hút tài lộc như hướng Đông hoặc Đông Nam.


Nên đặt tượng ở trên kệ hoặc đôn gỗ hoặc những nơi cao ráo tránh những tiếp xúc trực tiếp với mặt đất và không nên đặt tượng trong nhà vệ sinh hay phòng ăn và gầm cầu thang như vậy sẽ làm giảm hiệu quả trấn trạch và thu hút tài lộc


  ⦁  Tượng gỗ báo săn mồi là một linh vật mang lại nhiều lợi ích cho gia chủ. không chỉ giúp trấn trạch, bảo vệ gia chủ mà nó còn thu hút được tài lộc mang lại nhiều của cải tiền bạc.  Khi chọn mua tượng chúng ta nên tìm đến những cửa hàng uy tín để thỉnh đồng thời cũng nên tìm hiểu ý nghĩa và cách bài trí trước khi muốn mua tượng.

Tham khảo những mẫu tượng gỗ báo săn mồi đẹp Tại Đây



Mọi thông tin cần tư vấn quý khách có thể liên hệ:


Hotline : 0868688137 - 0339331111 - 0355678885 ( Zalo )


Fanpage : https://www.facebook.com/HoangThuongStore/


Website : https://xuongtuonggo.com/


Youtube :https://www.youtube.com/c/xuongtuonggo?app=desktop


Xưởng Tượng Gỗ rất hân hạnh được phục vụ quý khách


Xin trân thành cảm ơn!

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Linkedin Top
 
0339331111