Bình nho sóc và những ý nghĩa phong thủy bất ngờ

Bình nho sóc

Bình nho sóc gỗ hương.

Với đôi bàn tay khéo léo người nghệ nhân đã tạc nên một tác phẩm nghệ thuật khéo léo và sinh động y như thật. Từng đường nét hoàn hảo làm chùm nho trông căng mọng và ánh mắt linh động của sóc làm tác phẩm như sáng bừng lên.


1. Đôi nét về loài sóc và cây nho.


- Sóc: Sóc thuộc họ sóc có tên khoa học là Sciuridae thuộc bộ gặm nhấm. Chúng có thân hình mảnh dẻ, đuôi dài rậm và một bộ lông mềm mượt với khá nhiều màu sắc tùy từng loài. Sóc sinh sống trong hầu hêt các môi trường sống, và thức ăn chủ yếu là các lào quả và hạt,có một số loài ăn côn trùng nhỏ và cả những loài có xương sống nhỏ. Chúng có đặc trưng là thân thể rất linh hoạt và nhanh nhẹn cùng một thị lực vô cùng tốt- đặc trưng của những loài sống trên cây.

Sóc.

- Nho: Thuộc chi nho có tên khoa học là Vitis là một loại quả mọng nước có nhiều màu sắc từ đỏ, đen vàng,...Đa số chúng là cây thân leo cho tới gần đây các nhà khoa học nghiên cứu và lai tạo thành công giống nho thân gỗ. Nho được biết đên từ 6000- 8000 năm trước và có tốc độ sinh trưởng rất nhanh nên có thời kỳ nó được coi là một loài cây gây hại. Nho là thành phần chính của rượi vang và cũng được sủ dụng để làm nho khô- một loại thực phẩm phổ biên trong đời sống hàng ngày của người dân châu Âu.

Nho.

2. Ý nghĩa của sự kết hợp bình nho và sóc.


- Nho có đặc tính mọc thành chùm rất nhiều trái( từ 6 đến 300) quả nên nó tượng trưng cho sự sung túc, đông vui, gia đình viên mãn. Còn nữa dựa vào tốc độ sinh trưởng của nho, nó còn tượng trưng cho tài lộc sinh sôi nảy nở dồi dào, mang lại may mắn cho gia chủ. 


- Bình nho có ý nghĩa như lộc bình là nơi chứa đựng và thu hút tiền bạc, ngoài ra nó còn tượng trưng cho sự vững chắc, trường thọ.


- Sóc cùng bộ với chuột, tuy có tính tình nhút nhát nhưng chúng cùng mang một bản tính là nhanh nhẹn và bất cứ nơi đâu có chúng xuất hiện đều sẽ có thức ăn dồi dào. Vì vậy, sóc sẽ giupscho gia chủ làm ăn phát đạt gặp nhiều may mắn và đặc biệt có khả năng phản ứng nhanh nhạy trước những biến động của cuộc sống, tìm ra những cách xử lý thông minh nhất giúp gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống.

Bình nho sóc

  >> Kết hợp giữa bình nho và sóc mang lại nhiều may mắn trong cuộc sống, tiền vào như nước mà không bị thất thoát, còn có ý nghĩa cho gia đạo viên mãn, gia đình sung túc, người già trường thọ sống lâu. Bình nho sóc bao hàm tất cả mong muốn của mọi nhà trong tạo hình phong thủy tinh tế mà mềm mại đẹp đẽ.


3. Cách đặt bình nho sóc hợp thẩm mỹ và phong thủy.

Bình nho sóc

- Chúng ta nên đặt bình nho sóc ở những nơi cao ráo sạch sẽ như phòng khách, bàn làm việc nhưng cũng giống như lục bình, chúng ta nên đặt bình sao cho vừa phô diễn được vẻ đẹp của nó nhưng vẫn kín đáo để bảo vệ tài vận của gia đình. Hơn nữa vị trí đặt phải thông thoáng để thu hút được tài lộc vào nhà và cung cấp năng lượng cho bình nho sóc.


Cảm ơn anh chị em đã đọc bài viết, nếu muốn sở hữu cho mình những chiếc bình nho sóc  đẹp và ý nghĩa như vậy, hãy nhanh tay truy cập:

Website: https://xuongtuonggo.com/

Hoặc gọi đến số điện thoại: 0868688137-0355678885 (zalo)

Xưởng tượng gỗ chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

(Địa chỉ: 80C, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội)

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Linkedin Top
 
0339331111