Đặt Tượng Phật Di Lặc Trong Nhà Đúng Cách Và Những Điều Cấm Kỵ

Đặt tượng Phật di lặc trong nhà đúng cách và những điều cấm kỵ


Tượng gỗ Phật di lặc là một trong những biểu tượng độc đáo trong Phật giáo, là vị Phật thứ 5 sau Phật Thích ca mâu ni, nhưng người không mang dáng vẻ trầm mặc, uy nghiêm như các vị phật khác. Phật di lặc mang dáng vẻ thân hình mập mạp, đầu hói bụng bự và có nụ cười sảng khoái. Người ta tin rằng khi ta để phật di lạc trong nhà sẽ mang năng lượng tích cực, đầy lùi xui xẻo, rắc rối.Đem lại sự may mắn bình an và giàu có cho gia chủ.
Việc thờ vị Phật di lạc này, thì hầu hết các gia đình đều có nhưng để Phật di lặc đúng cách thì không phải ai cũng biết, bài viết sau đây sẽ giải đáp" cách đặt tượng Phật di lạc trong nhà đúng cách và những điều cấm kỵ"
Hầu hết các gia đình Việt đều bây giờ tượng di lặc để cầu bình an và may mắn.Tuy vào tình trạng mỗi nhà mà có thể đặt ở các vị trí khác nhau.

Xem thêm các mẫu tượng gỗ di lặc đẹp tại:https://xuongtuonggo.com/

Mỗi mẫu tượng gỗ phật di lặc đều mang ý nghĩa khác nhau:


-Tượng di lặc có nhiều tiểu đồng tượng trưng cho con đàn cháu đống, cầu mong con cháu đầy nhà.


-Tượng di lặc đứng trên bao tiền hoặc bê thỏi vàng tượng trưng cho sự giàu có, dồi dào của gia chủ


-Tượng di lặc đứng trên gậy như ý hay tay vác gậy như ý tượng trưng cho mong muốn của gia chủ, mọi sự như ý làm đâu thắng đó.


-Tượng di lặc ngồi hoặc nằm tượng trưng cho sự nhàn nhã trong cuộc sống, sự viên mãn bình yên


-Tượng di lặc cầm hồ lô hoặc đứng trên hồ lô tượng trưng cho sức khỏe tốt và no đủ


Tượng Phật di lạc nên đặt ở đâu?


-Bày trí tượng ở phòng khách lớn hay đối diện cửa chính hướng thẳng ra ngoài ngự trên địa bàn thờ ông tài thổ địa. Phần riêng anh sẽ phụ hộ cho các thành viên trong gia đình bạn,hòa thuận, đoàn viên, an lạc và thái hòa
-Bạn nên đặt tượng Phật di lặc ở nơi cao ráo và nhìn thẳng ra cửa.Đức phật sẽ biến toàn bộ nguồn khí vào nhà thì nguồn năng lượng tốt, tạo không khí vui vẻ yên bình
-Đặt tượng Phật ở hướng Tây Bắc là cũng quí nhân phù trợ đặt vật ở hướng đông nam chính là cung Thiên lộc.Nếu hai hướng này nhà bạn chị về bếp hoặc nhà vệ sinh thì nên tránh đặt tượng ở đây vì đây là sự bất kính.
-Đặt tượng phật di lặc trên bàn làm việc hay bạn học sẽ giúp đường công danh vững chắc học hành đỗ đạt. Việc ngắm nhìn tượng di lặc thường xuyên còn giúp da chủ căng thẳng, phấn chấn tinh thần làm việc hơn.
-Đặc phật di lặc bằng gỗ trên xe giúp cho tài xế hoặc những người thường xuyên phải lái xe giảm bớt căng thẳng, tập trung, minh mẫn.Giảm bớt mệt mỏi và tránh được tai nạn.
-Đặt tượng di lặc trên két sắt hay tủ đựng tiền. Đầu và cuối ngày trước khi ra khỏi nhà hãy trở về bạn có thể xoa bụng tượng Phật để gặp nhiều may mắn và xua tan mệt mỏi, thư giãn tinh thần hơn.


Chú ý những quy tắc bạn cần phải tuân thủ để tránh rước xui xẻo vào nhà như sau:


-Không đặt tượng gần các thiết bị điện thiết bị công nghệ
-Không đặt tượng dưới gầm cầu thang- mọi người đi lại nhiều-khiến gia đình gặp nhiều chuyện lận đận
-Không đặt tượng trong phòng bếp, phòng tắm hay phòng ngủ
-Khi lau chùi hay dọn dẹp , không để trực tiếp phật xuống đất hay sàn nhà-đó là bất kính
-Không được cất giấu tượng Phật trong két sắt hay tủ, hộp hay dương việc khoá lại khiến Phật không hài lòng gia đình dễ đau ốm và gặp chuyện không may


Phật di lặc mang nhiều điều tốt lành và nhiều nơi coi tượng Phật di lặc giống như thần tài với cầu mong tài lộc, may mắn và kinh doanh phát đạt. Tuy nhiên, Phật di lặc là một vị Phật chứ không phải thần tài cho nên thờ cúng phật trong nhà cũng khác với thần tài. Trước tiên, không nên cầu mong danh vọng hay tiền tài vật chất trước mặt Phật. Thần tài có thể cúng mặn nhưng phật di lạc thì chỉ có thể cùng chay. Gia chủ nên nhớ kỹ những điều này để mang đến điều lành cho gia đình!


XEM NGAY! CÁC MẪU TƯỢNG DI LẶC ĐẸP:https://xuongtuonggo.com/collections/tuong-phat-di-lac

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Linkedin Top
 
0339331111