Mua Tượng Gỗ Phong Thủy Uy Tín tại Hà Nội- Xưởng Tượng Gỗ

Tượng gỗ gia đình gà


Bên cạnh các loại chất liệu nội thất như sắt hay đồng…thì Tượng Gỗ Phong Thủy là một đồ vật rất được ưa chuộng. Được làm hoàn toàn từ chất liệu gỗ tự nhiên cho nên vô cùng độc đáo. Do đó đối với nhiều người chơi đây là một thú chơi không thể nào từ bỏ được. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi cung cấp mặt hàng này. Tuy nhiên để có những bức Tượng Gỗ Phong Thủy rẻ và đẹp, thì tìm được địa chỉ uy tín rất quan trọng. Sau đây, là địa chỉ mà bạn có thể tham khảo để sở hữu cho mình một bức tượng mà mình thích nhất.


Tượng Gỗ Phong Thủy mang lại những ý nghĩa gì ?


Tượng gỗ Phong Thủy có giá trị về mặt thẩm mĩ:


Từ những khúc gỗ vô tri người nghệ nhân đã tạo ra những bức tượng gỗ vô cùng đẹp mắt. Nó không chỉ thu hút người nhìn bởi các đường nét chạm trổ bắt mắt mà vô cùng hiện đại


Tượng phật di lặc 


Do đó nếu bạn đang có nhu cầu trang trí cho phòng khách hay cửa hàng…việc mua ngay một bức Tượng Gỗ Phong Thủy rất cần thiết. Tượng Gỗ phong thủy với màu sắc tự nhiên mang đến cho nhà bạn một không gian vô cùng sang trọng. Ngoài ra nó còn đem đến ấn tượng riêng cho thiết kế ngôi nhà của bạn nữa.


Ngoài ra mỗi bức tượng luôn có những đặc điểm riêng hay còn gọi gọi là cái hồn của pho tượng. Do đó đem lại những vẻ đẹp riêng thu hút làm cho người xem không thể ròi mắt. Sở hữu Tượng Gỗ phong thủy đẹp còn giúp bạn thể hiện cá tính và đẳng cấp của gười chơi. Đặc biệt với những Tượng Gỗ phong thủy cao cấp có chất liệu gỗ quý sẽ có giá trị càng cao.


Tượng Gỗ phong thủy có giá trị cao trong về mặt tâm linh:


Tượng Gỗ phong thủy được làm từ gỗ cho nên có tác dụng tốt trong phong thủy. Bởi gỗ thuộc hành mộc lại sinh trưởng hoàn toàn trong tự nhiên, nên chưa đựng sinh khí trời đất. Vì vậy nó luôn chưa đựng phần linh ở bên trong cho nên rất hiệu quả trong trấn trạch.


Tượng gỗ Đạt Ma


Tượng Gỗ phong thủy thường được đặt chủ yếu ở phòng khách. Đây là nơi vượng khí nhất của ngôi nhà, cho nên đem lại nguồn năng lượng tốt cho gia chủ. Mộc còn có tác dụng trấn áp hành kim và thổ trong nhà. Vì vậy đem lại sự cân bằng tốt trong âm dương ngũ hành.


Ngoài ra mỗi bức tượng đều có ý nghĩa và tác dụng khác nhau. Cho nên tùy vào mục đích bạn muốn bày trí để chọn cho mình một bức tượng gỗ phong thủy phù hợp nhất. Đơn giản bạn muốn cầu tiền tài thì chọn Tượng Gỗ Thần Tài, Tượng Phật Di Lặc…Muốn trấn trạch thì bạn chọn Tượng Đạt Ma, Tượng Quan Công,...
Với sự xuất hiện của tượng gỗ phong thủy trong nhà sẽ giúp trừ ma diệt quỷ, đem lại sự yên bình cho gia chủ. Đồng thời giúp gia chủ luôn gặp may mắn trong công việc và sự nghiệp. Chính vì ý nghĩa tốt đẹp trong phong thủy nên tượng gỗ phong thủy được rất nhiều người lựa chọn


Tượng Gỗ Phong Thủy còn mang đến giá trị tinh thần:


Nếu bạn đang gặp những vấn đề rắc rối trong làm ăn hay công việc. Sự xuất hiện của Tượng Gỗ phong thủy trong nhà sẽ làm cho bạn cảm thấy được yên tâm hơn. Không những vậy sẽ giúp cho bạn luôn cảm giác được che chở và bảo vệ.


Không những vậy với nụ cười nhân hậu của Di Lặc hay Thần Tài… bạn sẽ cảm thấy tâm tịnh và lòng an nhiên hơn. Qua đó cảm thấy vui vẻ và lạc quan hơn trong cuộc sống.


Sau ngày làm việc mệt mỏi quay trở về nhà, bạn sẽ luôn cảm giác vô cùng thoải mái khi ngắm nhìn tượng. Tượng Gỗ phong thủy không chỉ đẹp mà còn mang đến sự yên bình cho những người say mê hoài cổ.

Địa chỉ mua Tượng gỗ phong thủy uy tín và chất lượng:


Xưởng Tượng Gỗ là một trong những địa chỉ mà bạn nên tham khảo để chọn cho mình những bức tượng gỗ phong thủy đẹp.


Xưởng Tượng Gỗ tự hào là đơn vị chuyên kinh doanh sản xuất tượng gỗ phong thủy cao cấp hàng đầu được nhiều người tin dùng. Với cam kết mang đến cho khách hàng những bức tượng đẹp và giá thành hợp lí.


Xưởng Tượng Gỗ


Với bề dày lịch sử hàng trăm năm của làng nghề chạm khắc Đông Giao, trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các mặt hàng tượng gỗ mỹ nghệ, Xưởng Tượng Gỗ không ngừng phát triển thương hiệu và tạo dựng niềm tin với khách hàng cả trong nước và nước ngoài.


Sản phẩm của chúng tôi khi đến tay khách hàng luôn đảm bảo chất lượng,giá cả hợp lý, mẫu mã đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo nhiệt tình. Với phương châm của chúng tôi: “Sự hài lòng của khách hàng sẽ giúp bạn thành công”.Với bề dày lịch sử hàng trăm năm của làng nghề chạm khắc Đông Giao, trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các mặt hàng tượng gỗ mỹ nghệ.


Xưởng Tượng Gỗ không ngừng phát triển thương hiệu và tạo dựng niềm tin với khách hàng cả trong nước và nước ngoài. Sản phẩm của chúng tôi khi đến tay khách hàng luôn đảm bảo chất lượng,giá cả hợp lý, mẫu mã đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo nhiệt tình. Với phương châm của chúng tôi: “Sự hài lòng của khách hàng sẽ giúp bạn thành công”.


 Trang website: “xuongtuonggo.com” thuộc quyền sở hữu của chúng tôi đang và sẽ phát triển để trở thành kênh phục vụ quý khách toàn quốc và quốc tế bằng hình thức trực tuyến. Với mong muốn phục vụ quý khách hàng hiệu quả và chu đáo cũng như phù hợp với sự phát triển của thị trường hiện nay. Với dịch vụ vận chuyển hàng toàn quốc, quý khách có thể đặt hàng ở bất kỳ đâu chúng tôi sẽ vận chuyển hàng tận nơi cho quý khách


Sản phẩm của chúng tôi rất đa dạng có thể phục vụ được hầu hết nhu cầu của quý khách. Sản phẩm chính chúng tôi bao gồm tượng gỗ mỹ nghệ các loại, tranh gỗ, vật phẩm phong thủy, dụng cụ bằng gỗ


Tất cả sản phẩm đều được sản xuất từ các loại gỗ quý  như gỗ trắc, gỗ hương, gỗ cẩm, gỗ mun….và được xử lý trạm khắc tinh xảo từ những nghệ nhân top 1 trong làng nghề.

Ngoài ra, mua hàng  tại Xưởng Tượng Gỗ khách hàng luôn nhận được chương trình hậu mãi tốt nhất. Khách hàng sẽ được tư vấn, bảo trì tượng gỗ, xử lí nứt nẻ hay làm mới tượng hoàn toàn miễn phí đến trọn đời....


Cam kết và hậu mãi khách hàng:


⦁  Tư vấn khách hàng 24/7 hoàn toàn miễn phí, hỗ trợ khách hàng cũ và mới khi có nhu cầu

⦁  Cam kết giá bán tốt nhất thị trường do sản phẩm chúng tôi trực tiếp sản xuất từ làng nghề

⦁  Cam kết hàng chất lượng, chuẩn đến tay khách hàng

⦁  Toàn bộ hình ảnh trên website là ảnh chụp thực tế 100% không qua chỉnh sửa. Hỗ trợ gửi thêm ảnh cho khách và quay videos thực tế 100% gửi khách

⦁  Miễn phí vận chuyển và giao hàng toàn quốc

⦁  Bảo hành chất lượng gỗ trọn đời và hỗ trợ sửa chữa hoàn toàn miễn phí


Ngày nay với sự ra đời của nhiều nội thất hiện đại, Tượng Gỗ phong thủy vẫn luôn không thay đổi vị trí đối với người chơi. Với vẻ đẹp riêng mang đậm sự hoài cổ, Tượng Gỗ phong  thủy luôn thu hút người nhìn ngay cái nhìn đầu tiên. Chính vì vậy khi có nhu cầu trang trí cho ngôi nhà của mình, bạn nên qua Xưởng Tượng Gỗ để chọn mua. Chắc chắn bạn sẽ vô cùng tự hào khi sở hữu một bức tượng không những đẹp mà còn có hiệu quả cao.



Mọi thông tin cần tư vấn quý khách có thể liên hệ:


 Địa chỉ:

Cs1: 80C VĨnh Hưng- Hoàng Mai- Hà Nội

Cs2: Đông Giao- Cẩm Giàng-Hải Dương


Hotline : 0868688137 - 0339331111 - 0355678885 ( Zalo )

 

Fanpage : https://www.facebook.com/HoangThuongStore/

 

Website : https://xuongtuonggo.com/

 

Youtube :https://www.youtube.com/c/xuongtuonggo?app=desktop

 

Xưởng Tượng Gỗ rất hân hạnh được phục vụ quý khách

 

Xin trân thành cảm ơn!

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Linkedin Top
 
0339331111