Tranh gỗ bát mã truy phong – Mã Đáo Thành Công

Tranh gỗ bát mã truy phong – Mã Đáo Thành Công



Mẫu tranh gỗ được chạm khắc tỉ mỉ, công phu đến từng chi tiết. Tranh được làm từ rất nhiều chất liệu gỗ khác nhau: gỗ, đính đá hay tranh thêu hay tranh sơn dầu,..  nhưng được ưa chuộng hơn cả là tranh gỗ. Tranh gỗ trông rất bắt mắt và sang trọng.

“Bát mã truy phong là gì?”

Bát mã là hình ảnh 8 chú  ngựa mạnh khỏe, truy phong là phi trong gió, đua theo gió. Vậy bát mã truy phong có ý muốn nói đến hình ảnh 8 chú ngựa mạnh khỏe phi nhanh như gió, mang ý nghĩa tượng trưng cho sức mạnh, sự đoàn kết trong một đội, thịnh vượng, thành đạt và thắng lợi.

“Mã đáo thành công là gì?” – Tại sao nhiều gia đình thích treo tranh mã đáo thành công

  • Hiện nay có rất nhiều các mẫu tranh treo tường đa dạng. Để nhận biết đâu là tranh Mã Đáo Thành Công cũng rất đơn giản. Điều đầu tiên khi nhìn vào tranh sec có 8 chú ngựa đang phi trong gió. Trong đó sẽ có 1 chú quay đầu lại. Và hầu hết trên mỗi tranh đều có ghi dòng chữ “Mã Đáo Thành Công”.
  • “Mã” là ngựa. “Đáo” là đáo hạn hay có nghĩa khác là trở về, quay về. “Thành Công” có nghĩa là đạt được điều mình mong muốn và thắng lợi. Như vậy 4 chữ “Mã Đáo Thành Công nghĩa là “ngựa quay trở về báo tin thắng lợi thành công!”
  • Đây được xem như một lời chúc, mong cho chuyến làm ăn xa được thành công tốt đẹp. Vì thế bức tranh này gỗ Mã đáo thành công này được mọi người chọn tặng trong dịp lễ khai trương, tân gia. Với mong muốn công việc làm ăn của gia chủ được phát đạt.

Tranh mã đáo thành công hợp những tuổi nào?

  • Ngựa thuộc hành Hỏa trong ngũ Hành, nên theo luật tương sinh nó sẽ tương sinh với mệnh Thổ, tương khắc với mệnh Thủy – Kim. Do đó, chủ nhân mệnh Thổ sẽ rất thích hợp treo tranh mã đáo thành công.
  • Ngoài các tuổi Tý, Sửu Ngọ cực kỳ xung khắc, thì những chủ nhân mệnh Thổ treo tranh bát mã rất hợp. Nhưng hợp nhất khi treo tranh mã đáo thành công vẫn là tuổi Thìn, Hợi, Tuất.

    Cách treo bức tranh mã đáo thành công
  • Để bức tranh Mã đáo thành công khi treo trong nhà được hợp phong thủy mang lại vượng khí tốt cho chủ nhà. Cần đặt tranh ở đúng vị trí phong thủy tốt.
  • Khách hàng nên chọn không gian phòng khách để treo bức tranh Mã đáo thành công. Không treo ở bếp hoặc phòng ngủ. Đồng thời tránh treo để hướng đầu ngựa chạy ra ngoài cửa chính. Bởi như vậy sẽ đem hết lộc tài ra ngoài. Mà nên quay đầu về hướng trong nhà để thu hút vận khí, chiêu tài lộc.
  • Mặt khác cũng có thể treo tranh bát mã ở phía Nam, bởi ngựa thuộc chi Ngọ trong 12 địa chi. Trong đó Ngọ có cung ở phía này vì vậy đó là hướng thích hợp để đặt ngựa hoặc treo tranh.

    Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm và theo dõi bài đọc về phong thủy tranh Mã Đáo Thành Công của Xưởng Tượng Gỗ. Mời quý khách xem những bức tranh Bát mã truy phong đẹp, độc đáo của bên Xưởng Tượng Gỗ để có thể lựa chọn cho gia đình mình những bức tranh phù hợp với không  gian nhà và kinh tế của mình.

 

 

 

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Linkedin Top
 
0339331111